เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2564 ผู้ช่วยศาสตราจารย์กรกนก โภคสวัสดิ์ รองคณบดีฝ่ายบริหารและวางแผน เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ”อบรมเชิงปฏิบัติการการจัดกิจกรรมทางการตลาด”
โดย ดร.สุพัตรา คำแหง กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการเพื่อให้นักศึกษา วิเคราะห์ปัจจัยในการวางแผนกลยุทธ์การตลาดของธุรกิจ นำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ให้สอดคล้อง กับความต้องการของลูกค้าและองค์กรในอนาคตได้
 ในภาคเช้า รับเกียรติจาก คุณกวีวัตร หนูเลข คุณธีรภรณ์ อ้นทอง และ คุณวรุฒ ทองทิพย์ จาก บริษัท โพสเซฟี กรุ๊ป จำกัด
ร่วมบรรยายในหัวข้อ”การตลาดเชิงกิจกรรมยุคดิจิทัล คือ กุญแจใหม่ทางการตลาดที่ต้องรู้”
- การวางแผนกิจกรรมทางการตลาดเชิงกลยุทธ์
- การวาง Scope of Marketing Event
- แชร์ประสบการณ์ : การวางแผน Event Marketing ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร
และภาคบ่าย  รับเกียรติจาก คุณรณภัทร หนูเกลี้ยง และคุณสุพร สมมิตร์ พนักงานฝ่ายพัฒนาลูกค้า บริษัท สยามแมคโคร จำกัด(มหาชน)
ร่วมบรรยายในหัวข้อ”การคิดกิจกรรมทางการตลาดบนความต้องการผู้บริโภค”
- ขั้นตอนการวางแผนเชิงปฏิบัติการ
- Marketing Event Year Plan คำนึงถึงอะไรบ้าง
- แชร์ประสบการณ์ : การวางแผน Event Marketing ให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร
ผ่านระบบ Zoom Cloud Meeting