ชื่อโครงการ

: กลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผลิตภัณฑ์แพทย์ทางเลือกจากเอกลักษณ์ไทยสู่สากล

 

: Creative marketing strategties that ontribute to success alternative madicine products from thailand to global identity

สาขา

: สังคมศาสตร์

ประเภทงานวิจัย

: เพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยี

แหล่งงบประมาณ

: งบประมาณเงินแผ่นดิน

งบประมาณ

: 313,000.00 บาท

ปีงบประมาณ

: 2559

นักวิจัย

:
  1. นางสาวสุพัตรา คำแหง  (หัวหน้าวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 60)
  2. นางสุภาพร ไชยรัตน์  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 20)
  3. นางสุธิกาญจน์ แก้วคงบุญ  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 20)
     
ไม่มีข้อมูล
ไม่มีข้อมูล
ไม่มีข้อมูล