|
|
|
ชื่อโครงการ |
: |
กลยุทธ์การตลาดเชิงสร้างสรรค์ที่ส่งผลต่อความสำเร็จของผลิตภัณฑ์แพทย์ทางเลือกจากเอกลักษณ์ไทยสู่สากล |
|
: |
Creative marketing strategties that ontribute to success alternative madicine products from thailand to global identity |
สาขา |
: |
สังคมศาสตร์ |
ประเภทงานวิจัย |
: |
เพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยี |
แหล่งงบประมาณ
|
: |
งบประมาณเงินแผ่นดิน |
งบประมาณ |
: |
313,000.00 บาท |
ปีงบประมาณ |
: |
2559 |
นักวิจัย |
: |
-
นางสาวสุพัตรา คำแหง (หัวหน้าวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 60)
-
นางสุภาพร ไชยรัตน์ (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 20)
-
นางสุธิกาญจน์ แก้วคงบุญ (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 20)
|
|
|
|