|
|
|
ชื่อโครงการ |
: |
กลยุทธ์ช่องทางการตลาดเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกในเขตจังหวัดกระบี่ กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เรือหัวโทงจำลอง |
|
: |
Channel marketing strategies to strenthen the product favor in krabi province case study products huathong boat |
สาขา |
: |
สังคมศาสตร์ |
ประเภทงานวิจัย |
: |
เพื่อสร้างองค์ความรู้ |
แหล่งงบประมาณ
|
: |
งบประมาณเงินแผ่นดิน |
งบประมาณ |
: |
362,300.00 บาท |
ปีงบประมาณ |
: |
2559 |
นักวิจัย |
: |
-
นางสาวเย็นจิต นาคพุ่ม (หัวหน้าวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 60)
-
ผศ.นางพนิดา รัตนสุภา (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
-
นางสุภาพร ไชยรัตน์ (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
-
ดร.เกศกุฎา โกฏิกุล (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 5)
-
นางสาวกฤติกา จินาชาญ (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 5)
-
นายเจษฎา ร่มเย็น (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 5)
-
นายเจษฏา ร่มเย็น ( : ร้อยละงานวิจัย )
|
|
|
|