ชื่อโครงการ

: กลยุทธ์ช่องทางการตลาดเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกในเขตจังหวัดกระบี่ กรณีศึกษาผลิตภัณฑ์เรือหัวโทงจำลอง

 

: Channel marketing strategies to strenthen the product favor in krabi province case study products huathong boat

สาขา

: สังคมศาสตร์

ประเภทงานวิจัย

: เพื่อสร้างองค์ความรู้

แหล่งงบประมาณ

: งบประมาณเงินแผ่นดิน

งบประมาณ

: 362,300.00 บาท

ปีงบประมาณ

: 2559

นักวิจัย

:
  1. นางสาวเย็นจิต นาคพุ่ม  (หัวหน้าวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 60)
  2. ผศ.นางพนิดา รัตนสุภา  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
  3. นางสุภาพร ไชยรัตน์  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
  4. ดร.เกศกุฎา โกฏิกุล  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 5)
  5. นางสาวกฤติกา จินาชาญ  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 5)
  6. นายเจษฎา ร่มเย็น  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 5)
  7. นายเจษฏา ร่มเย็น  ( : ร้อยละงานวิจัย )
     
ไม่มีข้อมูล
ไม่มีข้อมูล
ไม่มีข้อมูล