ชื่อโครงการ

: การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์“เคยปลา” ของผู้บริโภคในพื้นที่ลุ่มน้ำปากพนัง

 

: Marketing communication offecting consumer purchasing decision towards fish paste in pak phanang river basin

สาขา

: สังคมศาสตร์

ประเภทงานวิจัย

: เพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยี

แหล่งงบประมาณ

: งบประมาณเงินรายได้

งบประมาณ

: 27,000.00 บาท

ปีงบประมาณ

: 2559

นักวิจัย

:
  1. ดร.สิทธิชัย นวลเศรษฐ  (หัวหน้าวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 70)
  2. ผศ.นางสาวอลิสา เลี้ยงรื่นรมย์  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 30)
     
ไม่มีข้อมูล
ไม่มีข้อมูล
ไม่มีข้อมูล