|
|
|
ชื่อโครงการ |
: |
การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผลิตภัณฑ์ข้าวสังข์หยดเมืองพัทลุง ตราเขากลาง |
|
: |
Marketing communicationsto Perceived brand equity of Sang Yod Rice in Phattalung Province : Baan khowkhang |
สาขา |
: |
สังคมศาสตร์ |
ประเภทงานวิจัย |
: |
เพื่อสร้างองค์ความรู้ |
แหล่งงบประมาณ
|
: |
งบประมาณเงินแผ่นดิน |
งบประมาณ |
: |
331,500.00 บาท |
ปีงบประมาณ |
: |
2558 |
นักวิจัย |
: |
-
ผศ.นางสาวอลิสา เลี้ยงรื่นรมย์ (หัวหน้าวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 50)
-
ดร.สิทธิชัย นวลเศรษฐ (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
-
ดร.กัลยาณี ทองเลี่ยมนาค (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
-
นางสุวัฒนา พวงสุวรรณ (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
-
นางสาวปิยวรรณ เสรีพงศ์ (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
-
ผศ.นางสุวรรณี โภชากรณ์ (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
|
|
|
|