ชื่อโครงการ

: การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าของผลิตภัณฑ์ข้าวสังข์หยดเมืองพัทลุง ตราเขากลาง

 

: Marketing communicationsto Perceived brand equity of Sang Yod Rice in Phattalung Province : Baan khowkhang

สาขา

: สังคมศาสตร์

ประเภทงานวิจัย

: เพื่อสร้างองค์ความรู้

แหล่งงบประมาณ

: งบประมาณเงินแผ่นดิน

งบประมาณ

: 331,500.00 บาท

ปีงบประมาณ

: 2558

นักวิจัย

:
  1. ผศ.นางสาวอลิสา เลี้ยงรื่นรมย์  (หัวหน้าวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 50)
  2. ดร.สิทธิชัย นวลเศรษฐ  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
  3. ดร.กัลยาณี ทองเลี่ยมนาค  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
  4. นางสุวัฒนา พวงสุวรรณ  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
  5. นางสาวปิยวรรณ เสรีพงศ์  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
  6. ผศ.นางสุวรรณี โภชากรณ์  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
     
ไม่มีข้อมูล
ไม่มีข้อมูล
ไม่มีข้อมูล