ชื่อโครงการ

: การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการมีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในสังกัดเครือข่ายออนไลน์

 

: The Relationship between Integrated Marketing Communication and a Decision Making on Online Shopping

สาขา

: สังคมศาสตร์

ประเภทงานวิจัย

: เพื่อสร้างองค์ความรู้

แหล่งงบประมาณ

: งบประมาณเงินรายได้

งบประมาณ

: 25,000.00 บาท

ปีงบประมาณ

: 2556

นักวิจัย

:
  1. นางสาวสุพัตรา คำแหง  (หัวหน้าวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 60)
  2. ดร.ชัญญานุช โมราศิลป์  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
  3. นายภูษณะ พลสงคราม  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
  4. นางสาวพชรพร ปานชู  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
  5. นายปิยะพงศ์ เสนานุช  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 5)
  6. นางสุวัฒนา พวงสุวรรณ  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 5)
     
ไม่มีข้อมูล
ไม่มีข้อมูล
ไม่มีข้อมูล