|
|
|
ชื่อโครงการ |
: |
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการมีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในสังกัดเครือข่ายออนไลน์ |
|
: |
The Relationship between Integrated Marketing Communication and a Decision Making on Online Shopping |
สาขา |
: |
สังคมศาสตร์ |
ประเภทงานวิจัย |
: |
เพื่อสร้างองค์ความรู้ |
แหล่งงบประมาณ
|
: |
งบประมาณเงินรายได้ |
งบประมาณ |
: |
25,000.00 บาท |
ปีงบประมาณ |
: |
2556 |
นักวิจัย |
: |
-
นางสาวสุพัตรา คำแหง (หัวหน้าวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 60)
-
ดร.ชัญญานุช โมราศิลป์ (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
-
นายภูษณะ พลสงคราม (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
-
นางสาวพชรพร ปานชู (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
-
นายปิยะพงศ์ เสนานุช (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 5)
-
นางสุวัฒนา พวงสุวรรณ (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 5)
|
|
|
|