ชื่อโครงการ

: พฤติกรรมผู้บริโภคและการใช้ส่วนประสมทางการตลาดกับการสร้างความเข้มแข็งให้แก่ผู้ผลิตเครื่องแกงในจังหวัดตรัง

 

: Consumer behavior and marketing mix with strengthen of spices trang

สาขา

: สังคมศาสตร์

ประเภทงานวิจัย

: เพื่อสร้างองค์ความรู้

แหล่งงบประมาณ

: งบประมาณเงินแผ่นดิน

งบประมาณ

: 173,000.00 บาท

ปีงบประมาณ

: 2557

นักวิจัย

:
  1. นางสาวเย็นจิต นาคพุ่ม  (หัวหน้าวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 60)
  2. ผศ.นางพนิดา รัตนสุภา  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
  3. นางสุภาพร ไชยรัตน์  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 10)
  4. ดร.ชัญญานุช โมราศิลป์  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 5)
  5. ผศ.นางสาวอิศราพร ใจกระจ่าง  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 5)
  6. นางสุธิกาญจน์ แก้วคงบุญ  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 5)
  7. นายเจษฎา ร่มเย็น  (ผู้ช่วยวิจัย : ร้อยละงานวิจัย 5)
     

  1. Organized by international business academics consortium international academy institute
  2.   ระดับ การประชุมระดับนานาชาติ
      ชื่อเรื่องที่นำเสนอ (th) พฤติกรรมผู้บริโภคและการใช้ส่วนประสมทางการตลาดกับการสร้างความเข้มแข็งให้แก่ผู้ผลิตเครื่องแกงในจังหวัดตรัง
      ชื่อเรื่องที่นำเสนอ (en) Consumer behavior and marketing mix with strengthen of spices trang
      ประเภทการนำเสนอ
      วันที่นำเสนอ 1 มกราคม 2513
      สถานที่
         
ไม่มีข้อมูล
ไม่มีข้อมูล