ชื่อโครงการ |
: | พฤติกรรมผู้บริโภคและการใช้ส่วนประสมทางการตลาดกับการสร้างความเข้มแข็งให้แก่ผู้ผลิตเครื่องแกงในจังหวัดตรัง |
: | Consumer behavior and marketing mix with strengthen of spices trang | |
สาขา |
: | สังคมศาสตร์ |
ประเภทงานวิจัย |
: | เพื่อสร้างองค์ความรู้ |
แหล่งงบประมาณ |
: | งบประมาณเงินแผ่นดิน |
งบประมาณ |
: | 173,000.00 บาท |
ปีงบประมาณ |
: | 2557 |
นักวิจัย |
: |
|
- Organized by international business academics consortium international academy institute
ระดับ | การประชุมระดับนานาชาติ | |
ชื่อเรื่องที่นำเสนอ (th) | พฤติกรรมผู้บริโภคและการใช้ส่วนประสมทางการตลาดกับการสร้างความเข้มแข็งให้แก่ผู้ผลิตเครื่องแกงในจังหวัดตรัง | |
ชื่อเรื่องที่นำเสนอ (en) | Consumer behavior and marketing mix with strengthen of spices trang | |
ประเภทการนำเสนอ | ||
วันที่นำเสนอ | 1 มกราคม 2513 | |
สถานที่ | ||
ไม่มีข้อมูล
ไม่มีข้อมูล