โครงการปฐมนิเทศนักศึกษา

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 อาจารย์สุภาพร ไชยรัตน์ คณบดีคณะเทคโนโลยีการจัดการ ได้เป็นประธานกล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่ในโครงการปฐมนิเทศนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2567 ณ หอประชุมวิธานสันติ วิทยาเขตนครศรีธรรมราช โดยมีอาจารย์ปิยะพงศ์ เสนานุช ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของโครงการในครั้งนี้

โครงการปฐมนิเทศนักศึกษาจัดขึ้นเพื่อแสดงความยินดีและต้อนรับนักศึกษาใหม่เข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช (ไสใหญ่) อีกทั้งยังเป็นการแนะนำกฎระเบียบและข้อบังคับของมหาวิทยาลัยให้แก่นักศึกษาใหม่ เพื่อให้พวกเขาได้เข้าใจและปฏิบัติตามอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ โครงการยังเน้นให้นักศึกษาใหม่เห็นคุณค่าของการอยู่ร่วมกัน รักเพื่อน รักสถาบัน และรู้จักเสียสละเพื่อส่วนรวม

ในโอกาสนี้ ทางคณะผู้จัดงานขอขอบคุณรองศาสตราจารย์พนม อินทฤทธิ์ อุปนายกสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย และคุณประยูร สุวรรณจันทร์ นายกสมาคมศิษย์เก่าไสใหญ่ ที่ให้เกียรติมากล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่ประจำปีการศึกษา 2567 เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้นักศึกษาใหม่ในการเริ่มต้นการเรียนรู้และการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยอย่างเต็มที่