โครงการเตรียมความพร้อมนักศึกษาฝึกประสบการณ์และฝึกสหกิจศึกษา

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2567 อาจารย์สุภาพร ไชยรัตน์ คณบดีคณะเทคโนโลยีการจัดการ ได้เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการเตรียมความพร้อมนักศึกษาฝึกประสบการณ์และฝึกสหกิจศึกษา ณ ห้องประชุมศรีสรรพวิทย์ อาคารศรีสรรพวิทย์ คณะเทคโนโลยีการจัดการ โดยมีอาจารย์พรประเสริฐ ทิพย์เสวต ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิชาการและวิจัย กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของโครงการดังนี้

โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อเตรียมความพร้อมให้แก่นักศึกษาก่อนเข้ารับการฝึกประสบการณ์และฝึกสหกิจศึกษา โดยเน้นให้นักศึกษาได้ทราบถึงกฎเกณฑ์และข้อปฏิบัติในระหว่างการฝึก รวมถึงการปฏิบัติตนภายหลังการฝึก เพื่อให้นักศึกษาสามารถปรับตัวและปฏิบัติตามแนวทางที่ถูกต้องในช่วงของการฝึกประสบการณ์และสหกิจศึกษา

นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการเป็นนักศึกษาประจำสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ และสาขาวิชาการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งกำลังจะเข้ารับการฝึกประสบการณ์และฝึกสหกิจศึกษาในภาคการศึกษาที่ 1/2567 ระหว่างวันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2567 โดยการเตรียมความพร้อมนี้จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและความรู้ให้แก่นักศึกษา เพื่อให้พวกเขาพร้อมที่จะนำความรู้และทักษะที่ได้จากการฝึกไปประยุกต์ใช้ในสถานประกอบการและสภาพแวดล้อมการทำงานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพ